Nước ion kiềm có tốt không?

Phòng ngừa các bệnh về đường ruột

Cơ thể con người rất dễ mất đi tính kiềm nhẹ và bị axit hóa do nhiều tác động khác nhau. Do đó, nếu sử dụng nước ion kiềm thường xuyên, cơ thể bạn sẽ dễ dàng duy trì độ pH máu ở mức 7.3 – 7.4.

Nhờ đó, các bất thường về đường ruột sẽ được hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tối ưu. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nước ion kiềm giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt

Nước ion kiềm giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt

Ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ

Nhờ hàm chứa nhiều hydrogen chống oxy hóa mạnh, nước ion kiềm có khả năng ngăn ngừa lão hóa cao và phòng ngừa bệnh tật. Vì thế, việc sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm nóng nguội lạnh Robot IonQueen 511X 4 lõi 5 tấm điện cực có thể tạo ra nước giàu hydrogen hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm nóng nguội lạnh Robot IonQueen 511X 4 lõi 5 tấm điện cực có thể tạo ra nước giàu hydrogen hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật.

Trung hòa axit dư trong cơ thể, loại bỏ vi khuẩn

Khi tiêu thụ nước ion kiềm có pH từ 8.5 – 9.5, cơ thể nhanh chóng cân bằng lượng axit – kiềm tự nhiên. Nhờ đó, các bệnh liên quan đến axit dư như trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa, gout, ung thư,… đều được hỗ trợ điều trị và phòng ngừa hiệu quả.

Ngoài trung hòa axit dư, nước ion kiềm có chỉ số pH từ 8.5 – 9.5 còn có thể loại bỏ tốt nhiều loại hóa chất, vi khuẩn, bụi bẩn,… có hại cho con người. Chính vì thế, người dùng sẽ được tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật tốt.

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 3 tấm điện cực có khả năng loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn có hại

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 3 tấm điện cực có khả năng loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn có hại

Thanh lọc cơ thể tối ưu

Với các phân tử nước siêu nhỏ, việc vận chuyển oxy và dưỡng chất cho tế bào sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thông qua đó, các tế bào sẽ dễ dàng loại bỏ độc tố ra ngoài, giúp giảm khát, giải độc của rượu bia, bù nước cho người lao động cường độ cao, người chơi thể thao.

Các phân tử nước siêu nhỏ có trong nước ion kiềm giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả

Các phân tử nước siêu nhỏ có trong nước ion kiềm giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả

Bổ sung khoáng chất cần thiết

Lượng vi khoáng tự nhiên như natri, canxi, magie, kali, kẽm, sắt,… thiết yếu cho cơ thể đều được giữ lại trong nước ion kiềm. Vì thế, những phân tử nước khi đi vào cơ thể sẽ hỗ trợ sự vận hành của các cơ quan, tạo ra nhiều năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày.

Nước ion kiềm có tác dụng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Nước ion kiềm có tác dụng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Nấu ăn ngon, giữ thực phẩm tươi hơn

Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ thẩm thấu nhanh giúp đồ uống và thức ăn. Điều này đảm bảo thành phẩm sau khi ra lò đều chín mềm, thơm ngon và bảo toàn dưỡng chất. Ngoài ra, việc sử dụng nước ion kiềm để rửa thực phẩm còn giúp loại bỏ các chất độc hại, giảm vị chát, tăng vị giòn giọt, độ tươi và bảo quản lâu hơn.

Việc dùng nước ion kiềm để nấu ăn sẽ giúp các món thơm ngon, hấp dẫn

Việc dùng nước ion kiềm để nấu ăn sẽ giúp các món thơm ngon, hấp dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

087.789.1234